วิธีการสั่งซื้อ

/
วิธีการสั่งซื้อ

วิธีการสั่งซื้อ

1. ติดต่อเจ้าหน้าที่ทาง LINE,TEL
2. สรปรายการสั่งซื้อและจำนวน
3. แจ้งรายละเอียดที่อยู่จัดส่ง
4. แจ้งวิธีการชำระเงิน (โอนเงิน, บัตรเครดิต, เงินสดปลายทาง)
5. จัดส่งสินค้า

ช่องทางการติดต่อสั่งซื้อ

1. ช่องทาง LINE : @wowmattress (คลิกเพื่อแอด)
2. ช่องทางโทรศัพท์ : 062-936-5391 (คลิกเพื่อโทรออก)
3. ช่องทางระบบหน้า WEBSITE

การชำระเงิน

1. โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร
2. จ่ายผ่านบัตรเครดิต
3. บริการเก็บเงินปลายทาง (COD)
*** ทุกช่องทางการชำระทางร้านไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติมลูกค้าสามารถเลือกได้เลยค่ะ ***

หมายเหตุ

*** หากลูกค้าต้องการยกเลิกออเดอร์ที่สั่งซื้อด้วยวิธีเก็บเงินปลายทาง (COD) ลูกค้าจะต้องโอนชำระเงิน 300 บาทเป็นค่าจัดส่งสินค้าเพื่อยกเลิกออเดอร์นะคะ ***

เงื่อนไขการจัดส่ง

พื้นที่จัดส่งสินค้า จัดส่งทั่วประเทศไทย
ลูกค้า กทม. ใช้เวลาจัดส่งภายใน 1-2 วันทำการ
ลูกค้า ต่างจังหวัด ใช้เวลาจัดส่งภายใน 1-3 วันทำการ
*** เวลาที่แจ้งดังกล่าวไม่รวมวันหยุดและวันอาทิตย์ ***

ขั้นตอนการตามสินค้า ยังไม่ได้ของ ทำอยางไร?

  • หากคุณลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้าตามวันที่กำหนด ให้ติดต่อมาที่ช่องทางที่ทำการสั่งซื้อเท่านั้น

ขั้นตอนการเปลี่ยนสินค้า ทำอย่างไร?

  • สินค้าจะสามารถส่งเปลี่ยนได้ในกรณีที่สินค้าชำรุด มีตำหนิ เท่านั้น และต้องมีหลักฐานยืนยัน ชัดเจน เช่น รูปภาพหรือคลิปวิดีโอ
  • หากสินค้าชำรุดหรือมีตำหนิ แจ้งร้านค้าภายใน 7 วันหลังจากรับสินค้า ทางเราจะรับผิด
    ชอบในส่วนของค่าส่งสินค้าทางฝั่งลูกค้าให้
  • เมี่อสินค้าถึงทางเราแล้ว จะใช้เวลา 1-3 วันเพื่อตรวจเช็ค และส่งของกลับคืนให้ใน 1-2 วัน หลังตรวจสอบเรียบร้อย ซึ่งหากเป็นความผิดพลาดของทางเราเอง เราจะคืนค่าส่งให้คุณลูกค้า ตามเรตการส่งไปรษณีย์ไทย (ดังนั้นหากลูกค้าส่งสินค้ามาทางอื่นที่แพงกวา เราจะคืนให้แค่ค่า ส่งตามเรตไปรษณีย์ไทยเท่านั้น)
  • ทางลูกค้าจะไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนเงินสินค้าได้หากสินค้า “ไม่ถูกใจ” “ใช้แล้วไม่ได้ผล” หรอ “สั่งผิดพลาด” นะคะ

พิมพ์ข้อความแล้วกด Enter เพื่อค้นหา

ตะกร้าสินค้า

ไม่มีสินค้าในตะกร้า