วิธีการสั่งซื้อ
1. ติดต่อเจ้าหน้าที่ทาง LINE,TEL
2. สรปรายการสั่งซื้อและจำนวน
3. แจ้งรายละเอียดที่อยู่จัดส่ง
4. แจ้งวิธีการชำระเงิน (โอนเงิน, บัตรเครดิต, เงินสดปลายทาง)
5. จัดส่งสินค้า
ช่องทางการติดต่อสั่งซื้อ
1. ช่องทาง LINE : @wowmattress (คลิกเพื่อแอด)
2. ช่องทางโทรศัพท์ : 062-936-5391 (คลิกเพื่อโทรออก)
3. ช่องทางระบบหน้า WEBSITE
การชำระเงิน
1. โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร
2. จ่ายผ่านบัตรเครดิต
3. บริการเก็บเงินปลายทาง (COD)
*** ทุกช่องทางการชำระทางร้านไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติมลูกค้าสามารถเลือกได้เลยค่ะ ***
หมายเหตุ
*** หากลูกค้าต้องการยกเลิกออเดอร์ที่สั่งซื้อด้วยวิธีเก็บเงินปลายทาง (COD) ลูกค้าจะต้องโอนชำระเงิน 300 บาทเป็นค่าจัดส่งสินค้าเพื่อยกเลิกออเดอร์นะคะ ***
เงื่อนไขการจัดส่ง
พื้นที่จัดส่งสินค้า จัดส่งทั่วประเทศไทย
ลูกค้า กทม. ใช้เวลาจัดส่งภายใน 1-2 วันทำการ
ลูกค้า ต่างจังหวัด ใช้เวลาจัดส่งภายใน 1-3 วันทำการ
*** เวลาที่แจ้งดังกล่าวไม่รวมวันหยุดและวันอาทิตย์ ***
ขั้นตอนการตามสินค้า ยังไม่ได้ของ ทำอยางไร?
- หากคุณลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้าตามวันที่กำหนด ให้ติดต่อมาที่ช่องทางที่ทำการสั่งซื้อเท่านั้น
ขั้นตอนการเปลี่ยนสินค้า ทำอย่างไร?
- สินค้าจะสามารถส่งเปลี่ยนได้ในกรณีที่สินค้าชำรุด มีตำหนิ เท่านั้น และต้องมีหลักฐานยืนยัน ชัดเจน เช่น รูปภาพหรือคลิปวิดีโอ
- หากสินค้าชำรุดหรือมีตำหนิ แจ้งร้านค้าภายใน 7 วันหลังจากรับสินค้า ทางเราจะรับผิด
ชอบในส่วนของค่าส่งสินค้าทางฝั่งลูกค้าให้ - เมี่อสินค้าถึงทางเราแล้ว จะใช้เวลา 1-3 วันเพื่อตรวจเช็ค และส่งของกลับคืนให้ใน 1-2 วัน หลังตรวจสอบเรียบร้อย ซึ่งหากเป็นความผิดพลาดของทางเราเอง เราจะคืนค่าส่งให้คุณลูกค้า ตามเรตการส่งไปรษณีย์ไทย (ดังนั้นหากลูกค้าส่งสินค้ามาทางอื่นที่แพงกวา เราจะคืนให้แค่ค่า ส่งตามเรตไปรษณีย์ไทยเท่านั้น)
- ทางลูกค้าจะไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนเงินสินค้าได้หากสินค้า “ไม่ถูกใจ” “ใช้แล้วไม่ได้ผล” หรอ “สั่งผิดพลาด” นะคะ